Konica Minolta đạt giải thưởng "The Climate A List 2016" về giảm biến đổi khí hậu toàn cầu

Tokyo (04 tháng 11 năm 2016) - Konica Minolta, Inc (Konica Minolta) đã được trao giải thưởng “The Climate A List 2016” bởi CDP - một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế tham gia vào các hoạt động nhằm đóng góp tạo ra một nền kinh tế bền vững. Đây là giải thưởng dành cho các công ty có góp phần giảm nhẹ biến đổi khí hậu toàn cầu.

15 Nov 2016

Bắt đầu 15 Nov, 2016 7:42
Kết thúc 15 Nov, 2016 7:42

The Climate A List

The Climate A List bao gồm các công ty đã được công nhận là nhà lãnh đạo toàn cầu cho hành động và chiến lược của họ để đáp ứng với sự thay đổi khí hậu. Trong số hơn 5.000 công ty trên khắp thế giới được khảo sát bởi CDP, có 193 công ty (bao gồm 22 công ty Nhật Bản) đã được đưa vào danh sách “The Climate A List 2016”. Đây là giải thưởng dành cho các công ty có đóng góp vào hoạt động giảm lượng khí thải CO2 và giảm nhẹ biến đổi khí hậu toàn cầu, trong đó Konica Minolta được đánh giá cao nhất trong danh sách các công ty đạt giải thưởng lần này.

 

Theo triết lý “The Creation of New Value” Konica Minolta thúc đẩy quản lý môi trường tập trung vào việc tạo ra giá trị mới, cả về xã hội và kinh tế, bằng cách tiếp tục nỗ lực để giảm thiểu tác động môi trường một cách phù hợp với sự phát triển của công ty trong phạm vi toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình. Trong Eco Vision 2050, một kế hoạch bảo vệ môi trường lâu dài để kiểm soát tác động môi trường, Konica Minolta đặt ra một mục tiêu để giảm lượng khí thải CO2 trong suốt chu kỳ sống của sản phẩm bằng 80% vào năm 2050, so với năm 2005. Trong Kế hoạch môi trường trung hạn năm 2016, đưa ra để làm cho tầm nhìn này thành hiện thực, Konica Minolta cũng đặt mục tiêu cụ thể trong các lĩnh vực của cả hai giá trị môi trường (ví dụ như giảm tác động môi trường) và giá trị doanh nghiệp (ví dụ như tăng doanh thu và giảm chi phí), trong kết hợp với kế hoạch kinh doanh của mình. Trong nỗ lực giảm nhẹ biến đổi khí hậu, Konica Minolta cam kết liên tục thực hiện các biện pháp môi trường trên toàn thế giới, bao gồm cả việc chia sẻ một loạt các công nghệ môi trường và biết làm thế nào nó đã được phát triển trong những năm qua với khách hàng và nhà cung cấp của nó và làm việc cùng nhau để giảm khí CO2.

Theo định vị thương hiệu " Giving Shape to Ideas”, Konica Minolta, là một công ty toàn cầu, nhằm mục đích để làm việc với tất cả các bên liên quan để giảm tác động môi trường, góp phần giải pháp biến đổi khí hậu và các vấn đề môi trường toàn cầu khác và tạo ra giá trị được chia sẻ nhiều hơn.

Liên hệ

Chia sẻ trang này
Liên kết liên quan